Cẩm nang thuê xe cưới 2018-2019

 

CẨM NANG THUÊ XE CƯỚI

Lễ cưới là việc trọng đại cần lưu ý và chuẩn bị nhiều thứ. Để có một đám cưới, đám hỏi tốt đẹp, hạnh phúc, dịch vụ cho thuê xe CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI DU LỊCH H&D xin chia sẻ những lưu ý khi thuê xe cưới, hỏi cho khách hàng tham khảo.

 

1/ LỰA CHỌN LOẠI DỊCH VỤ THUÊ XE

Để dễ dàng và thoải mái di chuyển trong chuyến đi, khách hàng nên chọn loại dịch vụ phù hợp bằng cách quan tâm xem xe thuê sẽ tính theo ngày hay theo km, nếu thuê theo ngày thì có cần hạn chế km không? Nếu có thì tính 1km phụ trội giá bao nhiêu tiền?

 Nói rõ lịch trình đi của bạn với chủ xe : Bạn nên liệt kê rõ ràng các địa điểm xe đón dâu cần dừng, đỗ, bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Khi nắm rõ lịch trình, công ty cho thuê xe mới báo giá chính xác cho bạn được. Ngoài ra, lịch trình cụ thể cũng sẽ khiến lái xe chủ động và có sự chuẩn bị sẵn sàng.

 

2/ LỰA CHỌN XE ĐƯA, ĐÓN GIA ĐÌNH ĐI KÈM

           Khi đã tìm được xe hoa ưng ý, bạn nên chọn chiếc xe để chở họ hàng, bạn bè hai nhà.

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc các yếu tố mang tính phong tục truyền thống khi chọn xe hoa đó là phong thủy cho ngày cưới, màu sắc xe phù hợp với tuổi của cô dâu, chú rể. Bạn cũng nên tiếp xúc với tài xế để biết được cách phục vụ cũng như cá tính của lái xe.

3/ ĐẶT XE SỚM

Hầu hết những ngày cưới đều là ngày đẹp, vì vậy đám cưới của bạn có thể trùng với hôn lễ của nhiều đôi uyên ương khác,  việc đặt xe lại càng trở nên quan trọng và cần thiết.Thuê xe sớm khách hàng có nhiều lựa chọn để chọn được chiếc xe ưng ý nhất, bên cạnh đó khách hàng cũng tiết kiệm được một số tiền vì thời điểm đặt xe giá vẫn ở mức bình thường, chưa đến mùa cưới. Đặt xe sớm cũng giúp lái xe có sự chuẩn bị tâm lý vui vẻ thoải mái trên hành trình và khách hàng chủ động chuẩn bị những việc khác cho lễ cưới,

 

4/ TÌM ĐỊA CHỈ THUÊ XE ĐI LỄ HỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Khi thuê xe chắc chắn khách hàng sẽ quan tâm đến những vấn đề như: giá thuê xe, nơi thuê xe lâu năm, công ty thuê xe nổi tiếng, có nhiều xe…Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, công ty chúng tôi đã thành lập và phát triển theo hướng doanh nghiệp uy tín, kinh nghiệm và tạo nên thương hiệu thuê xe chuyên nghiệp. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe hoa cưới, hỏi sang trọng như xe Kia Cerato, xe Vios. Camry; và xe chở gia đình đi kèm cao cấp, hiện đại như xe 16 chỗ ngồi Ford Transit đời mới, xe Hyundai County 29 chỗ, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo các tuyến đường.

   Công ty chúng tôi luôn có lượng khách lớn, ổn định,  đảm bảo cung cấp đủ số lượng xe, chất lượng dịch vụ đúng như cam kết. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI DU LỊCH H&Dchuyên cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi tại Hà Nội với dịch vụ cho thuê xe cưới, hỏi giá rẻ, chất lượng cao.

 

dichvuxehoa



xehoa4


5/ HỢP ĐỒNG THUÊ XE

Hợp đồng thuê xe là điều cần thiết khi thuê xe. Trong hợp đồng, cần quy định rõ thông tin hai bên công ty và khách hàng, loại xe, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm của các bên…

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI DU LỊCH H&D xin gửi đến các bạn hình thức đăng ký thuê xe đơn giản như sau:

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

+ Ký hợp đồng qua Email

+Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty

Các bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách thức trên để có thể ký kết hợp đồng thuê xe tại dịch vụ cho thuê xe cưới, hỏi giá rẻ của công ty. Quý công ty rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành trên chặng đường hạnh phúc của quý khách.

 

6/ LIÊN HỆ ĐẶT XE :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI DU LỊCH H&D (H&D TRANSPORT TRAVEL)

Mã số thuế: 0105819117, ĐKKD Vận tải số: 887/GPKDVT

Giấy phép liên vận Quốc tế số: 179/2017/GPQT

Địa chỉ: Số 2, ngách 168/80/18, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

VPGD: Lô 12, DV 09, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024.6291.8811 hoặc Hotline: 0912.913.981

Email: hdtransportravel@gmail.com

Bộ phận kinh doanh: Ms Giang: 0915.915.264